Trouble Monitoring Service

แจ้งให้คุณรู้ทันที..เมื่อระบบมีปัญหา

TMS คืออะไร?
อีกหนึ่งบริการระดับพรีเมียมจาก MAXWELL เพื่อการตรวจสอบปัญหาของระบบฯแบบเชิงรุก
หมดกังวล…ไม่ต้องคอยตรวจสอบปัญหาของระบบฯด้วยตัวท่านเองอีกต่อไป

  • ระบบฯตรวจสอบและรายงานความผิดปกติของตัวเครื่อง และส่งข้อมูลมายัง TMS Server ของ MAXWELL เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
  • จากนั้นเจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อกับลูกค้าเพื่อแจ้งและแนะนำการแก้ไขปัญหาหรือทำการนัดหมายเข้าบริการหากมีความจำเป็น

ตู้ควบคุมพบปัญหาในระบบ

แจ้งปัญหาผ่าน Cloud Server

ศูนย์ MAXWELL TMS ได้รับข้อมูล

โทร.แจ้งปัญหาให้ลูกค้าทราบ

*นัดวันเวลาเพื่อทำการแก้ปัญหา

ทีมช่างมืออาชีพพร้อมให้บริการ

01 : ตู้ควบคุมพบปัญหาในระบบ

02 : แจ้งปัญหาผ่าน Cloud Server

03 : ศูนย์ MAXWELL TMS ได้รับข้อมูล

04 : โทร.แจ้งปัญหาให้ลูกค้าทราบ

04 : นัดวันเวลาเพื่อทำการแก้ปัญหา

05 : ทีมช่างมืออาชีพพร้อมให้บริการ

หมายเหตุ

  • เจ้าหน้าที่จะติดต่อเพื่อแจ้งหรือนัดหมายการบริการในช่วงวันจันทร์-เสาร์ เวลาทำการ 8.30-17.30 
  • บริการ TMS แจ้งเตือนเมื่ออุปกรณ์ในระบบมีปัญหาเท่านั้น ไม่รวมเหตุการณ์บุกรุก
    ซึ่งจะเเจ้งไปยัง app iRisco บนสมาร์ทโฟนของลูกค้าโดยตรง
  • บริการ TMS เป็นส่วนหนึ่งของรายการส่งเสริมการขาย มิใช่ส่วนหนึ่งส่วนใดของผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการตามมาตรฐาน

แบตเตอรี่อ่อน เซ็นเซอร์ไม่ทำงาน

ตรวจสอบการทำงานของระบบได้อย่างครอบคลุม

ระบบกันขโมย

ระบบปุ่มฉุกเฉิน

ระบบเฝ้าระวังภัย

รับบริการ TMS ได้อย่างไร?

เงื่อนไขการรับบริการ TMS 

  • สำหรับลูกค้าใหม่ที่ติดตั้งตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 เป็นต้นไป รับบริการ TMS พร้อมการรับประกันฟรี 3 ปี
  • สำหรับลูกค้าที่ติดตั้งแล้วและต้องการใช้บริการ TMS เพียงต่ออายุประกันรับสิทธิ์ใช้บริการได้ทันที
  • ลูกค้าเก่าที่ติดตั้งเกิน 5 ปีและไม่อยู่ในการรับประกันหรือไม่ต่ออายุประกันสามารถติดต่อขอรับบริการ TMS ได้ในราคาพิเศษ 980 บาท/ปี จากราคาปกติ 2,200 บาท/ปี (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ราคานี้ถึงวันที่ 31ธ.ค. 2566 นี้เท่านั้น