Trouble Monitoring Service
แจ้งให้คุณรู้ทันที..เมื่อระบบมีปัญหา
TMS คืออะไร?
อีกหนึ่งบริการระดับพรีเมียมจาก MAXWELL เพื่อการตรวจสอบปัญหาของระบบฯแบบเชิงรุก
หมดกังวล…ไม่ต้องคอยตรวจสอบปัญหาของระบบฯด้วยตัวท่านเองอีกต่อไป
- ระบบฯตรวจสอบและรายงานความผิดปกติของตัวเครื่อง และส่งข้อมูลมายัง TMS Server ของ MAXWELL เพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
- จากนั้นเจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อกับลูกค้าเพื่อแจ้งและแนะนำการแก้ไขปัญหาหรือทำการนัดหมายเข้าบริการหากมีความจำเป็น
หมายเหตุ
- เจ้าหน้าที่จะติดต่อเพื่อแจ้งหรือนัดหมายการบริการในช่วงวันจันทร์-เสาร์ เวลาทำการ 8.30-17.30
- บริการ TMS แจ้งเตือนเมื่ออุปกรณ์ในระบบมีปัญหาเท่านั้น ไม่รวมเหตุการณ์บุกรุก
ซึ่งจะเเจ้งไปยัง app iRisco บนสมาร์ทโฟนของลูกค้าโดยตรง - บริการ TMS เป็นส่วนหนึ่งของรายการส่งเสริมการขาย มิใช่ส่วนหนึ่งส่วนใดของผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการตามมาตรฐาน
รับบริการ TMS ได้อย่างไร?
เงื่อนไขการรับบริการ TMS
- สำหรับลูกค้าใหม่ที่ติดตั้งตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 เป็นต้นไป รับบริการ TMS พร้อมการรับประกันฟรี 3 ปี
- สำหรับลูกค้าที่ติดตั้งแล้วและต้องการใช้บริการ TMS เพียงต่ออายุประกันรับสิทธิ์ใช้บริการได้ทันที
- ลูกค้าเก่าที่ติดตั้งเกิน 5 ปีและไม่อยู่ในการรับประกันหรือไม่ต่ออายุประกันสามารถติดต่อขอรับบริการ TMS ได้ในราคาพิเศษ 980 บาท/ปี จากราคาปกติ 2,200 บาท/ปี (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ราคานี้ถึงวันที่ 31ธ.ค. 2566 นี้เท่านั้น